Monday, March 18, 2013

เพลงใหม่ โดม ปกรณ์ ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ Can You Hear Me?

เพลงใหม่ โดม ปกรณ์ ลัม ลุยงานเพลงเต็มตัว ทะยอยปล่อยซิงเกิ้ลของศิลปินในค่ายไอคอนนิคออกมาเรื่อยๆ โดยทิวแถวและดนตรีที่แตกต่าง หวังกลุ่มแฟนเพลงทั้งไทยและอินเตอร์










ล่าสุดปล่อยเพลงใหม่ Can You Hear Me? เพลงสากลเพลงแรกของตัวเอง ที่สะท้อนให้เห็นชีวิตคนที่ติดอยู่กับโลกของโซเซียลเน็ตเวิร์ค จังหวะสนุกแต่จี้จุดโดนใจ โดมเผยว่า Can You Hear Me? เป็นเพลงที่มาจากชีวิตจริงในสังคมปัจจุบัน อย่างตัวโดมเองเป็นคนหนึ่งที่ใช้โซเซียลเน็ตเวิร์คเยอะมากจนกระทั่งกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต มันคืบคลานเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตเราไปโดยปริยาย จนทำให้ผมคิดว่าเมื่อก่อนมันยังไม่ได้มีอิทธิพลกับเราขนาดนี้ แต่วันนี้ทุกสิ่งทุกอย่างมันผ่านเรื่องของโลกออนไลน์ไปหมดแล้ว ทั้งเพื่อน การสื่อสาร ข่าวสารการทำงาน ไลฟ์สไตล์ แล้วถ้าวันหนึ่งเราไม่มีเรื่องของโซเซียลเน็ตเวิร์ค จะมีกี่คนที่คิดถึงเรา สื่อสารกับเรา ทำให้มองย้อนไปว่า เพื่อน ครอบครัว หรือเปล่า คือสิ่งที่เราควรจะให้เวลา ใส่ใจ ดูแล มากกว่าการก้มหน้าก้มตาอยู่กับหน้าจอโทรศัพท์ ไอแพด หรือจอคอมพิวเตอร์ เพลงนี้จะเป็นอีกเพลงพื้นดินสื่อสารกับคนทั่วโลก เป็นเพลงภาษาอังกฤษเพลงแรกของโดม ที่บอกถึงเรื่องราวเหล่านี้ สิ่งที่เหมาะควรอยู่ตรงไหน เพลงใหม่ อยากให้คนฉุกคิดว่า เวลาที่เราดีใจเสียใจมีคนรายล้อมเราในโลกออนไลน์มากมายก็จริง แต่จะมีใครสักกี่คนที่ได้ยินเสียงเราจริงๆ จากโลกของความเป็นจริง ไม่อยากให้ทุกคนพลาดโอกาสนี้ไป อยากให้หันมาใส่ใจกับความจริงที่อยู่ข้างๆ เรา แทนที่จะฟังแต่เสียงของโลกออนไลน์ ถ้าคุณมัวแต่ก้มหน้าอยู่กับจอโทรศัพท์ คุณอาจจะเสียสิ่งดีๆ ในชีวิตมากมายก็ได้ นั่นคือความหมายของเพลงนี้











 ดาวน์โหลดเพลง Can You Hear Me? จาก โดม ปกรณ์ ลัม ได้แล้วที่ *123 8222 ตั้งแต่ 18 มีนาคมนี้ และเตรียมการพบกับมิวสิควีดีโอได้ เร็วๆ นี้ ติดตามอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของศิลปินค่าย ICONIC RECORDS ได้ทาง www.IconicRecord.com , www.facebook.com/iconicstudio และ www.youtube.com/user/iconicrecord






สามารถติดตามผลงาน เพลงใหม่ ๆ หรือข่าวเพลง ได้ทีนี่ >> http://xn--72c9bko5a8iya6b.net/



เรียบเรียงโดย >> เพลงใหม่.net



สนับสนุนผลงานเพลง >> เพลงอกหัก.com



Tag เพลงใหม่,เพลงฮิต,ฟังเพลงออนไลน์,ฟังวิทยุออนไลน์,ข่าวเพลง,ฟังเพลงใหม่,เพลง,เดอะสตาร์ 9The Star 9

No comments:

Post a Comment